AIA – Hành Trình Cuộc Sống Năm 2024

Sáng ngày 14/3/2024, tại trường THCS Đồng Hải, AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các Sở, Ban ngành đã tổ chức thành công chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2024.

Với ý nghĩa nhân văn cao cả nhằm góp phần mang niềm vui, tiếp thêm động lực để trẻ em tiếp tục con đường học vấn, AIA Việt Nam đã trao tặng 170 chiếc xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Bình.

Cũng tại buổi lễ, AIA Việt Nam đã trao tặng trẻ em trường THCS Đồng Hải các trang thiết bị thể thao cùng nhiều phần quà ý nghĩa, với tổng giá trị gần 400 triệu đồng cho các trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Đến với công ty tổ chức sự kiện tại Nghệ An bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, uy tín nhất. Chúng tôi luôn được các doanh nghiệp, công ty tin tưởng đặt niềm tin để giao cho những chương trình lớn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp âm thanh ánh sáng, nhà bạt sự kiện, cung cấp nhân sự với giá tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức chương trình khai trương, động thổ, khánh thành thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0979381186 để được tư vấn và báo giá chi tiết cho bạn!

—————————————————————–

CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGHỆ AN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *