Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng như thế nào?

Sự kiện tri ân khách hàng là chương trình diễn ra thường niên vào dịp cuối năm nhằm thể hiện tình cảm của doanh nghiệp đối với các khách hàng thân thiết đã ủng hộ và gắn bó cùng doanh nghiệp. Thực chất sự kiện tri ân khách hàng cũng là một phương thức Marketing để thu hút sự chú ý và tăng cường quảng bá thương hiệu. Với tầm quan trọng như thế thì sự kiện tri ân khách hàng nên được tổ chức như thế nào. Trong bài viêt sau, chúng tôi sẽ hỗ trợ cung cấp thêm thông tin cho quý bạn đọc.


Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng về cơ bản có 2 khung sự kiện chính là phần lễ và phần hội. Cụ thể sẽ được chia thành các hạng mục sau đây:

  • Tiếp đón khách mời: Mặc dù đây là phần phụ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện thành ý với khách mời tham gia. Lễ tân sẽ tiếp đón khách mời tại cổng chính, cài hoa và hướng dẫn một số thủ tục theo quy định.
  • Ổn định tổ chức: Trước khi giờ sự kiện diễn ra, ban tổ chức sẽ ổn định chỗ ngồi cho khách mời, đại biểu, đồng thời kiểm tra lại hệ thống âm thanh ánh sáng, các bộ phận trực thuộc sự kiện về đúng vị trí để chuẩn bị bước vào buổi lễ.
  • Tổ chức văn nghệ: Để mở đầu cho sự kiện là chương trình văn nghệ với các tiết mục đặc sắc. Bộ phận kĩ thuật sử dụng hình ảnh và âm nhạc phù hợp để chương trình diễn ra thuận lợi và thu hút được người xem.
  • Giới thiệu đại biểu: MC giới thiệu đại biểu và khách mời đến tham gia chương trình. Việc giới thiệu đại biểu không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn có tác dụng truyền thông hiệu quả đối với nhãn hàng.
  • Trình chiếu phóng sự: Bộ phận kĩ thuật trình chiếu phóng sự về chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Phần trình chiếu bao gồm những nội dung cốt yếu nhất, với các hiệu ứng phù hợp không gây nhàm chán cho người xem.
  • Đại diện doanh nghiệp phát biểu: Đại diện công ty lên đọc bài phát biểu, cảm ơn tri ân khách hàng, đồng thời thực hiện nghi thức khai tiệc.
  • Tiệc tùng: Đại biểu và khách mời dùng tiệc theo thực đơn đã được lên sẵn. Trong quá trình dự tiệc kết hợp với giao lưu văn nghệ, chụp ảnh kỉ niệm.
  • Tiễn khách: Lễ tân tặng quà và tiễn khách tại cổng để kết thúc chương trình sự kiện.

Trên đây là những lưu ý trong sự kiện tri ân khách hàng mà chúng tôi gửi đến bạn đọc. Để thực hiện một chương trình hoàn hảo và lưu lại dấu ấn trong lòng người tham dự, hãy liên hệ ngay với Công ty Tổ chức sự kiện Nghệ An. Chúng tôi nhận lên ý tưởng, thiết kế và tổ chức sự kiện trọn gói. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cập nhật mẫu mới liên tục cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng một sự kiện tri ân tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

Hình ảnh có liên quan

Khi có nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng, tổ chức khai trương, động thổ, lễ ra mắt sản phẩm mới, lái thử xe,… Hãy liên hệ ngay với Công ty Tổ chức sự kiện Nghệ An. Với phương châm “Thành công của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”  Tổ chức sự kiện Nghệ An luôn cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất. 


CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGHỆ AN

Địa chỉ: Phòng 704, Tầng 7, Tòa nhà VCCI, F. Hưng Dũng, TP Vinh.
Website: https://sukiennghean.vn – http://sukiennghean.com
Điện thoại: 097.381.186
Email: tochusukiennghean@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *