Sự kiện hội khóa – Concept chuyên nghiệp cho năm 2019

Sự kiện hội khóa - Concept chuyên nghiệp cho năm 2019

Sự kiện hội khóa là một trong những sự kiện trọng đại và ý nghĩa. Là dấu mốc kỉ niệm một chặng đường dài kể từ ngày rời khỏi mái trường. Sự kiện hội khóa là bữa tiệc gặp mặt và thăm hỏi nhau đồng thời tri ân tới thầy cô – những người đã dìu dắt thế hệ học trò . Làm thế nào để tổ chức một chương trình hội khóa vừa ý nghĩa vừa độc đáo sáng tạo? Tổ chức sự kiện Nghệ An xin chia sẻ concept tổ chức chương trình hội khóa năm 2019.

Sự kiện hội khóa - Concept chuyên nghiệp cho năm 2019

Concept sự kiện hội khóa 2019

Sự kiện hội khóa thông thường sẽ được tổ chức gắn liền với các dấu mốc 10 – 15 – 20 năm ra trường. Mỗi một chương trình hội khóa sẽ có khoảng 200 – 500 người. Chính vì vậy tổ chức sự kiện hội khóa theo một concept chuyên nghiệp và ấn tượng là điều vô cùng cần thiết.

Gặp gỡ và tri ân tại trường

Sự kiện hội khóa nên được bắt đầu với việc tổ chức gặp mặt tại trường để chụp hình lưu niệm và tri ân thầy cô. Theo concept Tổ chức sự kiện Nghệ An đưa ra, các thành viên nên mặc đồng phục (nữ áo dài, nam áo trắng quần tây) để vừa gợi nhớ lại năm tháng xưa vừa tạo sự đồng bộ. Trong chương trình này, ban tổ chức cũng nên thực hiện một Backdrop thể hiện đúng tinh thần sự kiện và dành những thời khắc đẹp nhất để phát biểu, tặng quà tri ân Ban lãnh đạo nhà trường, thầy cô,…

Sự kiện hội khóa - Concept chuyên nghiệp cho năm 2019

Team building

Sự kiện hội khóa sẽ được tiếp tục vào buổi chiều với chương trình Team buiding. Sự kiện Nghệ An gợi ý nên tổ chức tại bãi biển với không gian cực kì phù hợp cho các hoạt động tập thể. Ban tổ chức có thể trực tiếp đứng ra hoặc thông qua đơn vị tổ chức sự kiện để xây dựng các trò chơi, tạo không khí vui vẻ, náo nhiệt đúng chuẩn mùa hè sôi động. Nên tận dụng địa hình và bối cảnh có sẵn tại bãi biển, kết hợp cùng đạo cụ để biến hóa các trò chơi một cách thú vị, lôi kéo sự tham gia nhiệt tình của các thành viên.
Xem thêm một số hoạt động về Team Building >>Tại đây<<

Sự kiện hội khóa - Concept chuyên nghiệp cho năm 2019

Gala dinner

Không thể thiếu trong sự kiện hội khóa là chương trình Gala dinner. Không cần di chuyển đâu xa, bữa tiệc gala dinner có thể thực hiện ngay trên bãi biển với một khung cảnh thật lãng mạn. Đừng lo lắng nếu bạn nghĩ sự kiện Gala dinner sẽ bị nhàm chán bởi hoạt động Team building quá sôi động lấn át. Hãy tham khảo những >>ý tưởng Gala dinner độc đáo<< của Tổ chức sự kiện Nghệ An.

Sự kiện hội khóa tại Sự kiện Nghệ An

Trước nhu cầu thiết thực về sự kiện hội khóa mùa hè 2019, Tổ chức sự kiện Nghệ An vô cùng hân hạnh là đơn vị hàng đầu về tổ chức các chương trình sự kiện hội khóa, team building, gala dinner. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự trẻ năng động, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạo cụ sáng tạo, đổi mới, cập nhật thường xuyên, cùng những ý tưởng vô cùng mới lạ, độc đáo, Tổ chức sự kiện Nghệ An luôn cam kết sẽ mang lại những chương trình tuyệt vời nhất cùng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho tất cả quý khách hàng.

Sự kiện hội khóa - Concept chuyên nghiệp cho năm 2019

Tham khảo thêm >>Các ý tưởng hay ho cho sự kiện mùa hè<<

Ngay khi có nhu cầu về tổ chức các sự kiện lễ kỉ niệm, khởi công động thổ, khánh thành, khai trương, ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, hội nghị hội thảo, chương trình team bulding, gala dinner,… hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lên ý tưởng và thực hiện sự kiện trọn gói.

—————————————————————–
CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGHỆ AN 

Địa chỉ: Phòng 704, Tầng 7, Tòa nhà VCCI, F. Hưng Dũng, TP Vinh.
Website: https://sukiennghean.vn – http://sukiennghean.com
Điện thoại: 097.381.186
Email: tochusukiennghean@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *