Mùa sự kiện – Bí kíp thêm “muối” cho khu vực check in

Mùa sự kiện - Bí kíp thêm "muối" cho khu vực check in

Mùa hè là dịp để các sự kiện bùng nổ như đại hội âm nhạc, ngày hội tri ân khách hàng, hội chợ thương mại, … Với quy mô lớn và thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân, các sự kiện này thường sẽ có lượng khách lên tới cả nghìn lượt người. Vậy làm thế nào để khách hàng bớt nhàm chán khi đứng tại quầy đăng kí. Theo chân Sự kiện Nghệ An để có thêm bí kíp “thêm muối” cho khu vực check in.

Mùa sự kiện - Bí kíp thêm "muối" cho khu vực check in
Khu vực check in trong sự kiện thông thường là điểm ghé đến đầu tiên của khách mời tham dự sự kiện. Việc check in tại quầy giúp nhà tổ chức sự kiện kiểm soát được số lượng người tham gia sự kiện. Đồng thời đảm bảo và cập nhật được tình hình chung khi sự kiện diễn ra. Tại quầy check in, thông thường người tham gia sẽ phải xếp hàng chờ tới lượt để ghi tên, điều này nhiều khi gây ra cảm giác chán nản, mệt mỏi. Để giải tỏa sự căng thẳng, nhà tổ chức sự kiện có thể áp dụng một số cách sau:

  • Tạo điểm selfie cho khách hàng.
    Những hình ảnh lạ, poster đẹp mắt, hình ảnh 3D thu hút được trưng bày, trang trí 2 bên lối vào check in sẽ là một bí kíp tuyệt vời. Trong khi chờ tới lượt mình, khách hàng có thể tranh thủ selfie một vài tấm hình và edit chúng bằng các công cụ chỉnh sửa trên smartphone. Điều này vừa làm tăng hứng khởi, vừa giúp khách hàng rút ngắn thời gian chờ tới lượt check in.Mùa sự kiện - Bí kíp thêm "muối" cho khu vực check in

 

  • Tạo tương tác khi chờ đợi check in
    Để tạo không khí vui vẻ và sôi động ngay từ những bước chân đầu tiên đến với sự kiện, nhà tổ chức có thể tạo tương tác với người tham gia bằng các trò chơi nhỏ, câu đố mẹo,… ngay tại lối vào khu vực check in. Với không khí như thế này chắc chăn người tham sẽ vô cùng hào hứng tham dự sự kiện.
  • Tranh thủ quảng cáo
    Khi đứng xếp hàng chờ check in, người ta thường sẽ không làm gì ngoài việc đứng nhìn ngó xung quanh. Đây chính là cơ hội tốt để thực hiện quảng cáo cho nhà tài trợ hoặc đơn vị tổ chức. Có thể chiếu một vài đoạn tvc, trên màn hình tại khu vực check in, gửi tặng các phiếu quà tặng giảm giá, poster quảng cáo, một vài món quà tặng in logo thương hiệu như stick light, móc khóa in logo,…
    Xem các sản phẩm quà tặng quảng cáo >>Tại đây<<
  • Quan tâm tới thời tiết
    Thời gian check in có thể kéo dài nếu số lượng khách lớn. Chính vì thế nhà tổ chức nên tính đến phương án dựng nhà bạt ở lối vào check in hoặc chuẩn bị sẵn ô dù để đề phòng thời tiết. Những chiêc ô lệch tâm in logo đồng thời cũng là phương tiện quảng bá khéo léo cho đơn vị tổ chức hoặc tài trợ cho chương trình.

Mùa sự kiện - Bí kíp thêm "muối" cho khu vực check in
Trên đây là một số bí kíp thêm muối cho khu vực check in khi tổ chức sự kiện vào mùa hè này. Tổ chức sự kiện Nghệ An hy vọng rằng luôn mang đến cho tất cả quý khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn khi đến với các chương trình sự kiện do chúng tôi thực hiện.

Là đơn vị top đầu về tổ chức sự kiện tại miền Trung, mùa hè này hứa hẹn sẽ bùng nổ các sự kiện lớn về tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, khai trương khánh thành, team building, gala dinner,…do chúng tôi trực tiếp đứng ra thực hiện. Hãy đến với chúng tôi để cùng tham gia và trải nghiệm những chương trình sự kiện sáng tạo, độc đáo, mới lạ, hấp dẫn và thú vị chưa từng có.

Ngay khi có nhu cầu về tổ chức các sự kiện trong mùa hè này hoặc các hoạt động team bulding, gala dinner, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lên ý tưởng và thực hiện sự kiện trọn gói.

—————————————————————–
CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGHỆ AN

Địa chỉ: Phòng 704, Tầng 7, Tòa nhà VCCI, F. Hưng Dũng, TP Vinh.
Website: http://sukiennghean.vn – http://sukiennghean.com
Điện thoại: 097.381.186
Email: tochusukiennghean@gmail.com