Hội nghị nhãn khoa toàn quốc 2019

Chương trình hội nghị khoa học là một trong những sự kiện quan trọng mang tính chuyên ngành với sự góp mặt của những đại diện tiêu biểu. Chính vì thế trong mỗi khâu tổ chức, Sự kiện Nghệ An luôn phải chu đáo và cẩn thận để mang lại sự hoàn hảo tuyệt đối. 
Tạo nên sự thành công của Hội nghị Nhãn khoa toàn quốc 2019, chiều ngày 23/10/2019, Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Nghệ An đã gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng để chào mừng đoàn đại biểu về tham gia chương trình tại Trung tâm hội nghị Diamond Place.

Tới dự có Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn; đồng chí Thái Thanh Quý Chủ tịch UBND Nghệ An; PGS. TS Tôn Thị Kim Thanh – Chủ tịch Hội Nhãn Khoa Việt NAm; PGS.TS Nguyễn Xuân Hiệp – Tổng thư ký Hội Nhãn khoa Việt Nam, giám đốc bệnh viện Mắt Trung ương và đông đảo các y bác sỹ Nhãn khoa trong cả nước cũng như các đồng nghiệp quốc tế.

Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Nghệ An vô cùng vinh dự và tự hào khi được giao phó trọng trách thực hiện chương trình ý nghĩa này. Với sự kiện Nghệ An, tạo dựng nên những hình ảnh đẹp, ấn tượng chính là sứ mệnh để quảng bá thương hiệu và tầm vóc cho khách hàng. Luôn mang trong mình tâm niệm “Thành công của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi”, Sự kiện Nghệ An luôn nỗ lực hết sức mình để mang lại những khoảnh khắc giá trị nhất cho quý doanh nghiệp.

Ngay khi có nhu cầu tổ chức các chương trình sự kiện, lễ kỉ niệm, chương trình khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, gala dinner, team building, tiệc tất niên cuối năm, …hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, lên ý tưởng, kịch bản và tổ chức sự kiện trọn gói.

—————————————————————–
CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGHỆ AN

Địa chỉ: Phòng 704, Tầng 7, Tòa nhà VCCI, F. Hưng Dũng, TP Vinh.
Website: https://sukiennghean.vn – http://sukiennghean.com
Điện thoại: 0979.381.186
Email: tochusukiennghean@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *