Lễ khởi công xây dựng Trụ sở nhà làm việc VietinBank – Chinh nhánh Cửa Lò

Lễ khởi công xây dựng Trụ sở nhà làm việc VietinBank - Chinh nhánh Cửa Lò

Ngày 31/01/2018 tại Cửa Lò, Ngân hàng TMCP Công Thương đã tổ chức thành công lễ khởi công xây dựng công trình Trụ sở nhà làm việc VietinBank tại đường Nguyễn Sinh Cung, Phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

 Lễ khởi công xây dựng Trụ sở nhà làm việc VietinBank - Chinh nhánh Cửa Lò

Nhận thấy so với nhiều khu đô thị cùng loại của cả nước, Cửa Lò có 1 hệ thống cơ sở hạ tầng khá phát triển, dân cư đông, lượng khách du lịch ngày càng gia tăng vì thế nhu cầu giao lịch tiền tệ cũng tăng theo. Chính vì vậy Ngân hàng TMCP Công Thương (Viettinbank) tại Nghệ An quyết định khởi công xây dựng chi nhánh Ngân hàng Viettinbank số 2 tại Cửa Lò.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ với sự góp mặt của lãnh đạo tỉnh cùng với các thành viên trong HĐQT VietinBank tại Nghệ An.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý trong buổi lễ khởi công xây dựng công trình Trụ sở nhà làm việc VietinBank – Chi nhánh Cửa Lò.

 Lễ khởi công xây dựng Trụ sở nhà làm việc VietinBank - Chinh nhánh Cửa Lò  Lễ khởi công xây dựng Trụ sở nhà làm việc VietinBank - Chinh nhánh Cửa Lò  Lễ khởi công xây dựng Trụ sở nhà làm việc VietinBank - Chinh nhánh Cửa Lò  Lễ khởi công xây dựng Trụ sở nhà làm việc VietinBank - Chinh nhánh Cửa Lò  Lễ khởi công xây dựng Trụ sở nhà làm việc VietinBank - Chinh nhánh Cửa Lò

Với những thành công rực rỡ và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng cũng như người dân địa phương thì đại diện Ngân hàng Công thương Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn tới đơn vị tổ chức sự kiện tại Nghệ An đã tạo nên buổi lễ khởi công thành công ngoài mong đợi.

Nếu bạn đang có dự định tổ chức khai trương, khánh thành, động thổ thì hãy liên hệ ngay với công ty tổ chức sự kiện tại Nghệ An để được tư vấn và báo giá cho các bạn. Với kinh nghiệm 8 năm trong nghề tổ chức sự kiện chúng tôi tin chắc sẽ mang lại cho bạn một sự kiện hoành tráng và đáng nhớ nhất.

Ngay khi có nhu cầu tổ chức các chương trình sự kiện, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được lên ý tưởng, thiết kế backdrop, banner,…. và tổ chức sự kiện trọn gói. 

—————————————————————–
CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGHỆ AN

Địa chỉ: Phòng 704, Tầng 7, Tòa nhà VCCI, F. Hưng Dũng, TP Vinh.
Website: https://sukiennghean.vn – http://sukiennghean.com
Điện thoại: 097.381.186
Email: tochusukiennghean@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *