Địa điểm tổ chức sự kiện nên lựa chọn thế nào?

Lễ ra mắt sản phẩm mới Toyota Vinh

Địa điểm tổ chức sự kiện là một phần vô cùng quan trọng góp phần làm nên thành công của chương trình. Khi bắt đầu lên kế hoach cho một chương trình sự kiện, nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi làm thế nào để lựa chọn được một địa điểm phù hợp và thuận lợi cho ban tổ chức cũng như khách mời tham dự? Thấu hiểu những nỗi băn khoăn lo lắng đó, Sự kiện Nghệ An gợi ý cho quý bạn đọc một vài lưu ý để lựa chọn được địa điểm tổ chức sự kiện ưng ý.

Địa điểm tổ chức sự kiện nên lựa chọn thế nào?

Địa điểm tổ chức sự kiện cần được lựa chọn kĩ càng và đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Địa điểm tổ chức sự kiện thuận lợi cho di chuyển: Trước khi lựa chọn địa điểm, bạn cần khảo sát xem địa điểm đó có thuận tiện cho việc di chuyển hay không. Nên chọn những vị trí trung tâm thành phố hoặc những nơi có giao thông đi lại thuận lợi và dễ tìm để thuận tiện cho khách mời cũng như thuận tiện cho đội dựng lắp sân khấu, dụng cụ, thiết bị.
  • Địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp với số lượng và đối tượng khách mời: Căn cứ vào số lượng và đối tượng khách tham gia để lựa chọn địa điểm có không gian phù hợp. Tránh việc quá lãng phí hoặc quá chật chội gây bất tiện cho khách mời khi đến tham dự.
  • Địa điểm tổ chức sự kiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ hoặc gần các cửa hàng, nhà hàng: Để đảm bảo bữa tiêc sự kiện không bị gián đoạn cũng như có sẵn phương án dự phòng thì nên lựa chọn địa điểm có cung cấp sẵn đầy đủ dịch vụ như đồ ăn, nước giải khát,.. hoặc gần các địa điểm nhà hàng,…
  • Địa điểm tổ chức sự kiện có chi phí hợp lý: Không thể không nhắc đến vấn đề chi phí khi tổ chức sự kiện. Cần lựa chọn địa điểm có giá cả phù hợp với chất lượng. Hãy khảo sát kĩ lưỡng để không lãng phí tiền bạc.
  • Địa điểm tổ chức sự kiện đảm bảo an toàn: Bạn cần để ý đến công tác phòng cháy chữa cháy, bảo đảm an ninh ở địa điểm dự kiến, quan tâm đến lối thoát hiểm, cách sơ tán khi có sự cố xảy ra, đồng thời chú ý đến các cơ quan chức năng như bệnh viện, đồn công an để phòng trừ những trường hợp ngoài ý muốn.

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Nghệ An

Tại Nghệ An, để tìm một địa điểm phù hợp cho việc tổ chức sự kiện không hề khó, chỉ cần liên hệ với Công ty Tổ chức sự kiện Nghệ An, chúng tôi sẽ lựa chọn cho quý khách hàng một địa điểm phù hợp nhất với chi phí rẻ nhất. Ngoài ra, Tổ chức sự kiện Nghệ An nhận tổ chức sự kiện trọn gói,cho thuê thiết bị, cung ứng nhân sự. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị hiện đại, hệ thống phông bạt cập nhật thường xuyên, chúng tôi tự tin sẽ luôn lại cho quý khách hàng những sự kiện hoàn hảo nhất, ấn tượng nhất và đáng nhớ nhất.

Hãy xem qua một số hình ảnh sự kiện do Công ty Tổ chức sự kiện Nghệ An đứng ra tổ chức:

khánh thành nhà máy sản xuất nem Tứ Phương

Lễ khánh thành nhà máy thực phẩm sạch Tứ Phương

lễ kỉ niệm 40 năm thành lập trường THPT Đô Lương 3

Lễ kỉ niệm 40 năm ngày thành lập trường Đô Lương 3

Lễ ra mắt sản phẩm mới Toyota Vinh

Lễ ra mắt sản phẩm Toyota Vinh

Lễ khai trương Agribank chi nhánh Hà Tĩnh

honda phú lộc tổ chức chương trình "ngày hội 4s" tại thanh chương

Ngày hội 4S Honda Phú Lộc

Cho thuê màn hình LED khai trương Hồng Minh Auto – Ceramic Pro Vinh

Lễ khai trương Hồng Minh Auto Ceramic pro Vinh

Lễ khai trương trụ sở VIB chợ Vinh

 Cổng hơi đầu rồng đẹp gây được sự chú ý

Lễ khai trương Head Hưng Phát 5

Cho thuê cổng hơi tại Nghệ An

Lễ khởi công xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm Huy Việt Nam

Bảo Việt Nghệ An tổ chức "Ngày lễ ra quân năm 2019"

Ngày hội ra quân Bảo Việt Nghệ An

Ngay khi có nhu cầu tổ chức các sự kiện, lễ kỉ niệm, tri ân, khai trương, khánh thành, lễ ra mắt sản phẩm, hội thảo, hội nghị khách hàng,… thuê thiết bị, nhân sự, hãy liên hệ ngay với công ty Tổ chức sự kiện Nghệ An để được lên ý tưởng và báo giá chi tiết.

 Địa chỉ: Phòng 704, Tầng 7, Tòa nhà VCCI, F. Hưng Dũng, TP Vinh.
Websitehttp://sukiennghean.vn – http://sukiennghean.com
☎️ Điện thoại: 097.381.186
📬 Email: tochusukiennghean@gmail.com